rss - tinkinhte.com

Từ khóa thời trang, làm đẹp hot nhất tuần

  • Cập nhật : 09/01/2017

1. Giày Biti's Hunter

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97

Trong MV Lạc trôi của Sơn Tùng, khán giả đua nhau tranh cãi về chi tiết đôi giày thể thao lạc lõng trong bối cảnh cổ trang. Tuy nhiên cũng chính nhờ sự phi lý này mà đôi giày thể thao của Biti's từ hàng Việt Nam ít được chú ý trở thành cơn sốt. Từ khi xuất hiện trong MV của Sơn Tùng, số lượng đơn đặt hàng của mẫu giày này đã tăng gấp 3 lần so với bình thường. Website của hãng thậm chí còn bị sập vì lưu lượng truy cập quá lớn.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97-1

Sản phẩm Made in Vietnam càng được yêu thích hơn khi còn được Soobin Hoàng Sơn lăng xê trong MV mới. Với giá tiền chỉ khoảng 750k cho một đôi giày thể thao có mẫu mã đẹp chẳng kém hàng nước ngoài, dễ hiểu vì sao đôi giày phiên bản màu đen giống Sơn Tùng đã hoàn toàn cháy hàng, các màu sắc khác cũng được đặt hàng lia lịa.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97-2

Biti's Hunter có kiểu dáng khá hiện đại, được dân mê giày khen ngợi nhiệt tình về chất lượng gia công với đường kim mũi chỉ bền đẹp. Đến nay, hãng đã ra mắt được 4 dòng giày cho Biti's Hunter, riêng mẫu mới nhất Hunter Feast đã bán được hàng nghìn đôi, nhiều khách hàng phải đăng ký chờ đến lượt mới có nguồn cung cấp.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97-3

Lần đầu tiên trong lịch sử một đôi giày nội địa lại được giới trẻ yêu thích rần rần. Cơn sốt check in với giày Biti's Hunter trên Instagram giúp sản phẩm này càng sốt xình xịch.

2. Tất lưới cổ ngắn

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97-4

Trong khi các kiểu quần tất lưới dài để kết hợp cùng shorts, váy jeans hay quần rách đang hot điên đảo, mốt tất lưới cổ ngắn độc đáo cũng manh nha được nhiều cô nàng yêu thích.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97-5

So với các kiểu tất chất cotton thông thường, tất lưới vượt xa về độ cá tính và hầm hố. Kiểu tất này giúp chân luôn được thông thoáng, lại có điểm nhấn thú vị cho trang phục nổi bật hơn.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97-6

Những ô mắt lưới to nhỏ khi được các cô nàng kết hợp cùng giày thể thao trở nên đầy cá tính. Đây là món đồ đáng để những nàng mê phong cách cá tính kiểu Tây rước về.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97-7

Tất lưới kết hợp cùng giày cao gót thì càng xì tai và sang chảnh.

3. Mùa sale

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97-8

Ngày 7/1, hàng loạt hãng thời trang nước ngoài đồng loạt treo biển giảm giá từ 50-70%. Đây là cơ hội cho các tín đồ mua sắm của các hãng bình dân như Zara, Bershka, Stradivarius, Mango... tha hồ sắm sửa với mức giá rẻ chẳng khác gì mua đồ xuất khẩu hay đồ Trung Quốc. Bên cạnh đó, trong 2 ngày 8-9/1, các trang mua sắm toàn bộ Trung Quốc cũng đều áp dụng mức giảm giá khủng. Các shopaholic có thể tha hồ mua đồ diện Tết mà không lo bị "đau ví".

4. Son Chic Holic Cooling Sensation With Matt 

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97-9

Chic Holic là hãng son môi Hàn Quốc rất được yêu thích suốt năm 2016 với những thỏi son kem lì đáp ứng đủ tiêu chí đẹp, rẻ. Bước vào năm 2017, hãng tung ra bộ sưu tập son thỏi mới với thiết kế màu hồng rực bắt mắt, có thể "đốn tim" các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97-10

Không chỉ có kiểu dáng hình viên đạn vót nhọn hao hao son MAC, chất lượng của cây son này còn được đánh giá là như bản dupe hoàn hảo của thương hiệu nổi tiếng. Tuy là son lì nhưng chất son lại rất mướt, đi dễ dàng trên môi mà không tạo cảm giác khô, bong. 

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97-11

Tuy bộ sưu tập này chỉ gồm 6 màu nhưng đều là những tông thời thượng, không hề kén da, trong đó có những gam cực Tây đang được nhiều nàng yêu thích như đỏ nâu, cam đất, đỏ rượu vang, hồng đất.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-97-12

Chỉ mới ra mắt chưa lâu nhưng son nhanh chóng được nhiều cô nàng rước về thử nghiệm. Với giá bán chỉ khoảng 180k cho một cây son vỏ kim loại chắc tay, kiểu dáng sang chảnh và màu đẹp, Chic Holic Cooling Sensation With Matt  hứa hẹn là sản phẩm sẽ được yêu thích suốt 2017.

http://ione.vnexpress.net/

Trở về
Fasshion365.vn- Ads demo
Fashion365.vn