rss - tinkinhte.com

Hàng thời trang mùa giảm giá

  • Cập nhật : 01/09/2016

(Tin kinh te)

Chương trình Tháng khuyến mãi thường niên (tháng 9) trên toàn TP.HCM đã đến. Năm nay, chương trình kéo dài đến tận tháng 12 đồng thời tăng mạnh về quy mô với hơn 2.000 doanh nghiệp và hơn 4.000 hộ kinh doanh cá thể tham gia khoảng 6.200 điểm bán, tăng gần 2.000 điểm bán so với cùng kỳ năm ngoái. Chiếm số lượng nhiều nhất trong những điểm bán hàng khuyến mãi là hàng thời trang quần áo, giày dép, vải vóc... cả hàng trong nước lẫn quốc tế đều giảm giá mạnh.

hang thoi trang mua giam gia

Hàng thời trang mùa giảm giá

Hàng thời trang trong nước rất... chịu chơi
Gọi là “chịu chơi” bởi mức giảm lên đến 50%. Pierre Cardin và An Phước là những thương hiệu luôn thực hiện giảm giá mạnh trong những năm qua khi mùa giảm giá ở TP.HCM về, năm nay cũng không ngoại lệ. Chị Bùi Ngọc Diệp - Phó phòng Kinh doanh Công ty An Phước cho biết, vì những năm trước chương trình diễn ra rất thành công và vì sự chờ đợi của người tiêu dùng, năm nay, tháng 9 này, công ty tiếp tục duy trì mức giảm giá mạnh từ 30 - 50% trên nhiều mặt hàng như áo sơ mi, quần tây, quần short (cả nam lẫn nữ). Số lượng gấp đôi những năm trước. Sau khi được giảm giá, áo sơ mi Pierre Cardin chỉ còn khoảng 650.000 - 850.000 đồng/cái, quần tây chỉ còn khoảng hơn 700.000 - hơn 900.000 đồng/cái. Áo sơ mi và quần tây An Phước sau khi giảm chỉ còn hơn 300.000 - hơn 500.000 đồng/cái. Những ai mặc quần, áo có size thuộc hàng nhỏ và lớn như áo size 37-38, 44 sẽ mua được rất nhiều sản phẩm. Chị Ngọc khẳng định hàng giảm giá là hàng mới, không bị lỗi hoặc là những mẫu áo được ra đời từ năm ngoái, công ty muốn bán hết để nhập mẫu mới về.
Sea Collection cũng vừa tuyên bố đã dành ra hơn 300 mã hàng giảm giá đến 50%. Sau khi giảm giá, giá bán một chiếc áo, váy, quần hoặc đầm chỉ còn ở mức từ 90.000 - 250.000 đồng/cái. Người có nhu cầu mua áo, váy, đầm đi làm, dạo phố hay đi dạ tiệc đều có thể tìm mua, mẫu giảm giá rất đa dạng.
Thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ tuổi trung niên - YMY cũng cho biết giảm 30% rất nhiều mặt hàng trong đợt này.
Đó là chưa kể hàng trăm shop quần áo thời trang may sẵn ở Saigon Square 1, 2, Trung tâm thương mại An Đông, chợ Bến Thành... được tiểu thương nhiệt tình tham gia giảm giá kích cầu với mức giảm từ khoảng 20 - 50%.
hang thoi trang mua giam gia

Hàng thời trang mùa giảm giá

Song song với quần áo, nhiều cửa hàng giày cũng tham gia giảm giá mạnh. Cửa hàng giày thời trang Ruby cho biết đã lên kế hoạch chuẩn bị khoảng 500 đôi giày phục vụ mùa bán hàng giảm giá năm nay với mức giảm lên đến 30%, giá mỗi đôi chỉ dao động từ khoảng 250.000 - 800.000 đồng.
Còn đại diện nhãn hàng Vascara, chị Hoàng Thị Bảo Trâm cho biết, hơn 60 cửa hàng bán giày dép trên cả nước của nhãn hiệu này sẽ giảm giá đến 40% trên nhiều dòng sản phẩm. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo không bị lỗi, chỉ là những mẫu không được ưa chuộng nhiều, Vascara muốn bán hết nhanh để nhập lượng hàng mới về phục vụ mùa thu đông tới. Nếu bình thường người mua phải chi khoảng 500.000 đồng cho một đôi giày thì dịp này chỉ chi khoảng 300.000 đồng. Tùy vào số lượng tồn nhiều hay ít ở từng cửa hàng mà thời gian thực hiện chương trình sẽ ngắn hay dài.
Ngoài ra, muốn mua nón thời trang có thể đến cửa hàng Nón Sơn, 199 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, nơi thực hiện giảm giá 50% trên nhiều sản phẩm.
hang thoi trang mua giam gia

Hàng thời trang mùa giảm giá

Hàng thời trang quốc tế “mạnh tay” không kém
Thời trang quốc tế tập trung nhiều ở các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Parkson, Saigon Center... Hiện những nơi này đều có những thương hiệu tham gia giảm giá mạnh trong tháng 9, 10 và 11. Ở Vincom có đến 11 nhãn hàng thời trang quốc tế tham gia chương trình khuyến mãi lớn lần này gồm: Coast, MAX& Co, WareHouse, Oasis, Pedro, Charles & Keith, TSTM, Mango, Accessorize, Havaianas, NYS. Cụ thể, từ nay đến ngày 14.10, nhãn Oasis giảm giá 50% cho nhiều sản phẩm. Từ nay đến hết tháng 9, Charles & Keith giảm giá đến 50 % cho các loại mặt hàng, chương trình áp dụng cho tất cả cửa hàng. Từ nay đến hết tháng, nhãn TOPSHOP TOPMAN giảm giá đến 50% bộ sưu tập mùa thu 2015, nhãn Accessorize, Havaianas, NYS cũng giảm 50% cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng...

Cẩm Nhi 
Ảnh: Đại Ngô
Theo Thanh Niên

Trở về
Fasshion365.vn- Ads demo
Fashion365.vn