rss - tinkinhte.com

HM sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2017

  • Cập nhật : 17/11/2016

Sau bao nhiêu lời đồn đoán, thương hiệu thời trang nổi tiếng của Thụy Điển – H&M đã đưa ra thông báo sẽ mở cửa hàng đầu tiên của mình ở Việt Nam vào năm 2017.

h-m-se-mo-cua-hang-dau-tien-o-viet-nam-vao-nam-2017-1

Bên cạnh đó, H&M cũng sẽ mở một loạt các cửa hàng đầu tiên ở các nước Colombia, Iceland, Kazakhstan và Georgia trong năm 2017.

Theo như tin tức trên website của hãng, H&M đã ghi rằng: “Thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế được biết đến với việc mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá tốt nhất sẽ có mặt ở Việt Nam vào năm 2017. Các thông tin chi tiết khác sẽ được thông báo sau”.

h-m-se-mo-cua-hang-dau-tien-o-viet-nam-vao-nam-2017-2

Chưa có tin xác nhận H&M sẽ mở bao nhiêu cửa hàng ở Việt Nam cũng như địa điểm chính thức nhưng theo nguồn tin nội bộ, cửa hàng đầu tiên của H&M sẽ nằm ở TTTM Vincom Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

h-m-se-mo-cua-hang-dau-tien-o-viet-nam-vao-nam-2017-3

Tiếp nối Versace, Stella McCartney… Kenzo là thương hiệu thời trang cao cấp tiếp theo hợp tác với H&M cho bộ sưu tập đặc biệt được ra mắt vào năm nay.

Thương hiệu thời trang H&M được thành lập tại Thụy Điển vào năm 1947. Hiện tại, H&M đang có 64.000 cửa hàng trên khắp thế giới. Đặc biệt, hãng luôn có những chiến dịch hợp tác với các thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng để cho ra những bộ sưu tập giới hạn mà các tín đồ thời trang phải thi nhau để sở hữu cho bằng được.

ELLE.VN
Trở về
Fasshion365.vn- Ads demo
Fashion365.vn