rss - tinkinhte.com

Mê túi Louis Vuitton 'giá rẻ'? Cứ nhè London mà mua nhé!

  • Cập nhật : 21/10/2016

Theo một báo cáo mới đây nhất, những tín đồ của Louis Vuitton tại London đang có cơ hội vớ được "món hời" hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới. Công ty kiểm toán Deloitte đã nêu ra minh chứng xác thực rằng, sự tụt giá của đồng Bảng Anh có ảnh hưởng mạnh đến giá thành của các mặt hàng xa xỉ phẩm, mà thương hiệu Louis Vuitton là ví dụ điển hình nhất.

Mê túi Louis Vuitton giá rẻ? Cứ nhè London mà mua nhé! - Ảnh 1.

Chẳng hạn như mẫu Speedy 30 - một trong những loại túi Louis Vuitton "đắt hàng" nhất - hiện nay có giá 802USD (17,8 triệu đồng) ở London trong khi lên đến 850USD (18,8 triệu đồng) ở Paris, 970USD (hơn 21 triệu đồng) ở New York và tận gần 25 triệu đồng ở Trung Quốc - tức là đắt hơn gấp rưỡi!

Đây chính là hệ quả của Brexit, khởi nguồn cho việc đồng bảng Anh tụt giá đến 17% so với USD. Nick Pope, một chuyên gia về xa xỉ phẩm nói chung và thời trang nói riêng tại Deloitte, cho biết: "Giá thành các xa xỉ phẩm tại London đang bị chi phối mạnh bởi sự xuống giá của đồng Bảng Anh, hình thành nên xu hướng tạo ra các sản phẩm giống nhau nhưng có giá cả phải chăng hơn tại Anh Quốc hơn bất kỳ thị trường nào khác. Mà người ta lại không muốn bỏ nhiều tiền hơn cho các sản phẩm tương tự nhau."

Mê túi Louis Vuitton giá rẻ? Cứ nhè London mà mua nhé! - Ảnh 2.

Báo cáo cũng cho biết rằng sự kiện đồng Bảng Anh tụt giá kéo theo sự xuống giá của 67% các thương hiệu xa xỉ tại Anh. Và cũng vì thế nên lượng khách du lịch tiêu tiền tại đây tăng lên đáng kể.

Nguồn: Elle

Trở về
Fasshion365.vn- Ads demo
Fashion365.vn