rss - tinkinhte.com

NTK Công Trí mở màn VIFW Thu - Đông 2016 cảm hứng 'vàng hồng'

  • Cập nhật : 27/10/2016

Sau khi tiết lộ thông tin La Thanh Thanh, Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7, sẽ là người mẫu mở màn cho show diễn của NTK Công Trí tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu-Đông 2016 được tổ chức ở Trung tâm hội nghị Quốc gia, thủ đô Hà Nội, NTK Công Trí đã tiếp tục hé lộ những thông tin mới nhất về bộ sưu tập sẽ trình diễn tại sàn diễn thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế này. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sắc màu “vàng hồng” cùng với sự kết hợp cùng công nghệ hiện đại đang khiến cho giới mộ điệu thời trang vô cùng náo nức chờ đợi.

NTK Nguyễn Công Trí luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng thời trang Việt Nam với những thành tựu đáng trân trọng. Những thiết kế bay bổng về ý tưởng, tinh tế về kỹ thuật, tiên phong trong phong cách và sự cầu toàn đến từng chi tiết đã giúp NTK Nguyễn Công Trí trở thành lựa chọn hàng đầu tại các sàn diễn lớn trong và ngoài nước, trong đó có Vietnam International Fashion Week. NTK Nguyễn Công Trí từng là NTK mở màn cho Vietnam International Fashion Week 2014 với BST No.8 “Avant-Garde” và Vietnam International Fashion Week Xuân-Hè 2016 với BST No.9 “Lúa” khiến cho giới mộ điệu thời trang mãn nhãn.

Tại sự kiện thời trang lớn nhất của năm Vietnam International Fashion Week Thu-Đông 2016, NTK Nguyễn Công Trí sẽ tiếp tục trở thành NTK mở màn.

Tại sự kiện thời trang lớn nhất của năm Vietnam International Fashion Week Thu-Đông 2016, NTK Nguyễn Công Trí sẽ tiếp tục trở thành NTK mở màn.

Sắp tới đây tại Vietnam International Fashion Week Thu-Đông 2016, NTK Công Trí sẽ tiếp tục trở thành NTK mở màn cho Tuần lễ thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam lần đây tiên tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Mới đây, NTK Công Trí đã có những bật mí mới về BST sẽ trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Thu-Đông 2016. Đây không phải là BST số 10 như thường lệ của anh mà là BST với những cảm xúc mới, ứng dụng hơn, khác biệt hơn so với những BST trước đây mà anh đã trình diễn.

NTK Nguyễn Công Trí.

NTK Nguyễn Công Trí.

NTK Công Trí chia sẻ: “Một người bạn nước ngoài của tôi từng nhận xét rằng Việt Nam là đất nước có nhịp sống thật hối hả, mọi thứ nhiều màu sắc, nhiều phong cách tưởng chừng như rất hỗn độn, nhưng thật đáng yêu”. Với BST lần này, NTK Công Trí muốn khắc họa lại một cuộc sống đa sắc màu với những chủ thể đa nhân cách nhưng thật đáng yêu đó thông qua cách kể chuyện bằng thuật ngữ thời trang của mình. Giới mộ điệu thời trang sẽ được ngắm nhìn những thiết kế mới tràn đầy năng lượng và quyến rũ hơn cùng một Công Trí với cuộc chơi của những sắc màu và chất liệu. Không những thế, trong BST này, NTK Nguyễn Công Trí sẽ thể hiện cảm hứng từ những thiết kế công nghệ của mình thông qua những chất liệu vải cao cấp, cùng những kỹ thuật thêu, đính kết cầu kì tinh xảo tạo hiệu ứng thay đổi màu sắc trong từng chuyển động bước đi của người mẫu.

NTK Nguyễn Công Trí.

NTK Nguyễn Công Trí.

NTK Nguyễn Công Trí.

NTK Nguyễn Công Trí cũng đã “Break the rules” khi đưa La Thanh Thanh – Á Quân Vietnam’s Next Top Model 2016 trở thành gương mặt mở màn cho BST lần này của mình, nhằm khẳng định thông điệp đến mọi người phụ nữ rằng dù bạn có thấp hoặc cao nhưng bạn có thể đẹp bằng nhiều cách khác nhau. NTK Công Trì chia sẻ rằng “La Thanh Thanh dù không có yếu tố về chiều cao chuẩn của một người mẫu chuyên nghiệp, nhưng cô ấy đã phá bỏ những nguyên tắc ấy tại Vietnam’s Next Top Model và chứng tỏ được khả năng và sức hút của riêng mình. Với tư cách là NTK, bản thân tôi càng phải động viên và khích lệ những cô gái với niềm đam mê cháy bỏng ấy nhiều hơn nữa, và sự động viên ấy được tôi thể hiện bằng cách lựa chọn La Thanh Thanh trở thành gương mặt mở màn cho BST mới của tôi lần này. Thông điệp của tôi muốn gửi đến cho mọi cô gái rằng nếu bạn tự tin, bạn dám thể hiện và dám bức phá mọi giới hạn của mình thì bạn luôn xứng đáng được tôn vinh và cổ vũ bằng nhiều cách khác nhau”.

Bên cạnh đó, trong show diễn lần này của Công Trí tại Vietnam International Fashion Week Thu-Đông 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ tiếp tục là “nàng thơ”, là vedette thể hiện tinh thần mới, hơi thở mới của BST.

Tạp chí Elle

Trở về
Fasshion365.vn- Ads demo
Fashion365.vn