rss - tinkinhte.com

Victoria Beckham cho ra dòng đồ bình dân với giá khởi điểm chỉ... 130 ngàn đồng

  • Cập nhật : 22/10/2016

Nếu là một tín đồ trung thành của thời trang bình dân, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên Target. Đây là chuỗi cửa hàng giá rẻ thành công bậc nhất, tạo dựng nên thương hiệu nhờ các yếu tố như việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hợp thời trang với mức giá cả tuyệt vời, cùng với đó là cách bố trí cửa hàng ấn tượng. Bên cạnh đó, Target còn rất thức thời trong việc hợp tác cùng các nhà thiết kế lừng lẫy. Và cái tên kế đến vừa được công bố chính là Victoria Beckham.

Victoria Beckham cho ra dòng đồ bình dân với giá khởi điểm chỉ... 130 ngàn đồng - Ảnh 1.

Giới mộ điệu rất hào hứng, hẳn nhiên là thế. Bởi Victoria Beckham vốn nổi tiếng với các thiết kế theo phong cách tối giản nhưng cái giá thì luôn ở mức... tối đa, từ vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng là bình thường. Đến cả dòng sản phẩm thứ hai của bà Becks là Victoria, Victoria Beckham vẫn còn bị dân tình chê đắt nữa là. Nhưng theo thông tin mới hé lộ thì các sản phẩm giữa Victoria Beckham và Target lại có mức giá vô cùng "đáng yêu", chỉ từ 6USD đến 70USD (130 ngàn đồng đến 1,5 triệu đồng), trong đó hầu hết các sản phầm đều dưới tầm 40 USD (gần 900 ngàn đồng).

Điều thú vị nữa là, dòng sản phẩm bình dân mới này giữa Victoria Beckham và Target không chỉ dành cho những cô nàng cò hương chân dài, bởi có các món đồ lên đến size 3X (ngoại cỡ). "Điều tôi thực sự muốn là mang đến sự thoải mái và sức mạnh nữ quyền cho phái đẹp, kể cả khi họ không có đủ khả năng chi trả thì tôi vẫn muốn hướng đến đối tượng khách hàng đó", Victoria Beckham cho biết. "Được hợp tác cùng Target là một điều tuyệt vời. Chiến dịch này sẽ giúp tôi nhân rộng tinh thần của dòng sản phẩm Victoria, Victoria Beckham đến với nhiều người hơn."

Victoria Beckham cho ra dòng đồ bình dân với giá khởi điểm chỉ... 130 ngàn đồng - Ảnh 2.

Được biết, các sản phẩm hợp tác giữa Victoria Beckham và Target sẽ lên kệ vào 9/4 năm sau. Còn chờ gì nữa, hãy cùng tiết kiệm tiền thôi nào!

Nguồn: Fashionista

Trở về
Fasshion365.vn- Ads demo
Fashion365.vn