rss - tinkinhte.com

Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà và G-Dragon là những nhân vật có ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới

  • Cập nhật : 06/10/2016

Mới đây, tạp chí Business of Fashion (BOF) đã bình chọn ra 500 người có ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới năm 2016. Business of Fashion là một tạp chí uy tín chuyên đánh giá về ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. Hằng năm, tạp chí này đều công bố danh sách BOF 500 người có có ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm những nhà thiết kế hàng đầu, nhà điều hành, người mẫu, các nhà bán lẻ – phân phối thời trang, truyền thông số liệu, sáng tạo công nghệ, nhiếp ảnh gia…

Năm nay, có 8 đại diện đến từ Hàn Quốc được góp mặt trong BOF500 của 2016. Trong đó có G-Dragon và CL (2NE1) là 2 ca sĩ K-pop duy nhất góp mặt trong danh sách BOF500. Đây là lần thứ 2 G-Dragon có tên trong danh sách này.

 

Chàng thủ lĩnh của Big Bang được BOF 500 nhận định là ngôi sao Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng nhất trên toàn châu Á và có một lượng fan hâm mộ ngày càng lớn, trải rộng khắp toàn cầu.

Ngoài G-Dragon, CL (2NE1) cũng có tên trong danh sách này. Theo BOF, CL là một hiện tượng văn hóa nhạc pop cũng như là một nàng thơ tạo nguồn cảm hứng cho một số nhà thiết kế như Alexander Wang, Jean Paul Gaultier và Jeremy Scott.

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng có hai đại diện là vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn – Lê Hồng Thủy Tiên và nữ doanh nhân Trần Thị Hoài Anh.

 
Cũng như G-Dragon, đây là lần thứ hai bố mẹ chồng Hà Tăng lọt vào top BOF 500.

Bố mẹ chồng của Hà Tăng được BOF gọi là cặp vợ chồng quyền lực của làng thời trang Việt Nam nhờ vào công đã có nhiều thỏa thuận để đưa các thương hiệu thời trang cao cấp vào thị trường Việt.

Trần Thị Hoài Anh trên The Business of Fashion.

Nữ doanh nhân Trần Thị Hoài Anh là người Việt Nam có mặt trong danh sách BOF500 3 lần liên tiếp, từ 2014-2016. Cô là người sáng lập đồng thời là giám đốc điều hành công ty TNHH GlobalLink – một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam đại diện cho các nhãn hiệu thời trang cao cấp như: Alexander McQueen, Balenciaga, Celine, Givenchy, The Row, Saint Laurent và Loewe thông qua mạng lưới phân phối, bán lẻ và nhượng quyền.

Một thế giới

Trở về
Fasshion365.vn- Ads demo
Fashion365.vn