rss - tinkinhte.com

7 việc cô gái nào cũng từng làm 1 lần trong đời và nó khiến bạn xấu đi trông thấy

  • Cập nhật : 16/02/2017

1. Buộc tóc đuôi ngựa

7 việc cô gái nào cũng từng làm 1 lần trong đời và nó khiến bạn xấu đi trông thấy - Ảnh 1.

Việc bạn buộc chặt chân tóc sẽ có thể sẽ khiến chân tóc bị yếu và dẫn đến bị hói trong tương lai. Để bảo vệ tóc của mình, tốt hơn bạn nên theo phong cách buộc lỏng thay vì buộc kiểu đuôi ngựa.

 


2. Uống quá nhiều sữa ở tuổi trưởng thành

7 việc cô gái nào cũng từng làm 1 lần trong đời và nó khiến bạn xấu đi trông thấy - Ảnh 3.

Đương nhiên bạn không nên loại bỏ sữa hoàn toàn ra khỏi thực đơn ăn uống của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên ý thức được những hậu quả của việc uống quá nhiều sữa ở độ tuổi trưởng thành và lão hoá. Trong sữa có chứa các hormone nam (gọi là nội tiết tố androgen) kích thích tuyến dầu. Do đó, sản sinh ra bã nhờn (dầu) gây bít lỗ chân lông, kích thích vi khuẩn phát triển và gây tổn thương da, khiến làn da của bạn trông nhờn bóng và thiếu sức sống.


3. Chỉ bôi kem chống nắng ở mặt

7 việc cô gái nào cũng từng làm 1 lần trong đời và nó khiến bạn xấu đi trông thấy - Ảnh 5.

Nhiều người đã quen với việc bôi kem chống nắng quanh năm nhưng lại quên đi việc bảo vệ đôi tay của mình. Tay là bộ phận nhạy cảm với quá trình lão hóa nhất bởi những đường gân rất dễ nhận thấy. Hơn thế nữa, tia UV khiến da tay bạn bị những vết đồi mồi và làm chúng nhăn nheo. Đừng quên bôi kem chống nắng cho đôi tay của mình, đặc biệt khi bạn lái xe.


4. Ngồi vắt chéo chân

7 việc cô gái nào cũng từng làm 1 lần trong đời và nó khiến bạn xấu đi trông thấy - Ảnh 7.

Giãn tĩnh mạch chân là kết quả trực tiếp của việc các mạch máu bị chèn ép và rối loạn tuần hoàn. Tư thế ngồi vắt chéo chân khiến máu bị ứ đọng tại vùng xương chậu , rất nguy hiểm đối với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai. Không dễ gì để từ bỏ thói quen này, tuy nhiên bạn có thể đầu tư mua một chiếc ghế máy tính thoải mái và hình thành thói quen ngồi với hai bàn chân đứng hoặc đặt chân lên thành ghế sofa khi nằm.


5. Chải đầu khi tóc ướt

7 việc cô gái nào cũng từng làm 1 lần trong đời và nó khiến bạn xấu đi trông thấy - Ảnh 9.

Đây là lỗi phổ biến trong chăm sóc tóc. Điều này khiến cho tóc bạn bị chẻ ngọn. Để tránh làm tóc bị hư tổn, đầu tiên hãy làm khô tóc với khăn tắm (đừng chà xát),sau đó sấy khô. Chỉ sau khi thực hiện các bước này, bạn mới bắt đầu chải tóc hay làm kiểu nhé.


6. Dụi mắt

7 việc cô gái nào cũng từng làm 1 lần trong đời và nó khiến bạn xấu đi trông thấy - Ảnh 11.

Thói quen xấu này sẽ làm hỏng lông mi của bạn: chúng sẽ dễ bị gãy và rụng. Vùng da dưới mắt bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng – chúng sẽ chuyển sang màu đỏ và khiến bạn trông thêm mệt mỏi. Thay vì giụi mắt, hãy áp dụng phương pháp: "20-20-20": cứ 20 phút thì đổi hướng mắt nhìn đi chỗ khác trong 20 giây.


7. Sờ tay lên mặt

7 việc cô gái nào cũng từng làm 1 lần trong đời và nó khiến bạn xấu đi trông thấy - Ảnh 13.

Bạn chẳng mấy khi để ý đến việc đặt tay lên má, cào mũi hay xoa cằm. Nhưng những hành động này lại gây ra vấn đề kép cho bạn: việc bạn thường xuyên xoa lên da sẽ dẫn đến hình thành các nếp nhăn sớm, và nếu bạn làm việc đó với đôi tay bẩn thì bạn rất dễ bị nhiểm khuẩn và nổi mụn. Điều duy nhất giúp bạn từ bỏ được thói quen này đó là tự kiểm soát hành vi cuả mình.

kenh14

Trở về
Fasshion365.vn- Ads demo
Fashion365.vn