rss - tinkinhte.com

Hậu trường buổi chụp hình của Jessica Minh Anh ở New York

  • Cập nhật : 28/09/2016

hau-truong-buoi-chup-hinh-cua-jessica-minh-anh-o-new-york

Cuối tuần qua, ekip của Jessica Minh Anh từ Anh, Pháp và Mỹ đã có mặt trên con tàu khổng lồ AIDAluna tại cảng Manhattan (New York) để thực hiện bộ ảnh và video mới nhất quảng bá cho chương trình J Autumn Fashion Show 2016, sẽ diễn ra vào 23/10 tới.

hau-truong-buoi-chup-hinh-cua-jessica-minh-anh-o-new-york-1

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên nghiệp cũng chụp hình tại các địa điểm nổi tiếng như quảng trường Thời đại và cây cầu Brooklyn.

hau-truong-buoi-chup-hinh-cua-jessica-minh-anh-o-new-york-2

Buổi chụp diễn ra trong gần 20 tiếng (từ 6h sáng đến 12h đêm) với đội ngũ 20 chuyên gia về hình ảnh.

hau-truong-buoi-chup-hinh-cua-jessica-minh-anh-o-new-york-3

Chân dài Việt sử dụng 10 bộ váy bao gồm các thiết kế thuộc dòng Haute Couture từ nhà mốt Yumi Katsura, Rouba.G, Sadek Majed, Sebastian Gunawan, Dany Mizrachi và Debaj Collection, cùng vòng cổ, nhẫn kim cương của thương hiệu Italy nổi tiếng Buccellati và nhà thiết kế trang sức Cristina Sabatini.

hau-truong-buoi-chup-hinh-cua-jessica-minh-anh-o-new-york-4

J Autumn Fashion Show 2016 được dàn dựng tương tự với sàn diễn đại dương tại Sydney của Jessica Minh Anh đầu năm nay. Chương trình sẽ giới thiệu những bộ sưu tập đặc biệt thuộc dòng Haute Couture, ready-to-wear và kim cương.

hau-truong-buoi-chup-hinh-cua-jessica-minh-anh-o-new-york-5

Chia sẻ về sự có mặt của nàng mẫu Việt trên tàu AIDAluna, chủ tịch tập đoàn - ông Felix Eichhorn - cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào được làm việc với Jessica Minh Anh trong show diễn sắp tới của cô ấy trên tàu AIDAluna”. Nữ doanh nhân trước đó cũng đã làm việc với công ty tàu biển lớn của Italy - Costa Cruises - ở Dubai và Sydney.

hau-truong-buoi-chup-hinh-cua-jessica-minh-anh-o-new-york-6

Về mặt sáng tạo, Jessica Minh Anh sẽ cộng tác với các nhà tạo mẫu tóc, make-up, chuyên gia thiết bị phim ảnh hiện đại và chuyên gia thể thao có tiếng tại New York.

hau-truong-buoi-chup-hinh-cua-jessica-minh-anh-o-new-york-7

Video giới thiệu và bộ ảnh chính thức của J Autumn Fashion Show 2016 sẽ được công bố vào đầu tuần tới.

Ngoisao.net

Trở về
Fasshion365.vn- Ads demo
Fashion365.vn