rss - tinkinhte.com

Facebook đang tuyển Giám đốc tại Việt Nam, hãy nhanh tay nắm bắt

  • Cập nhật : 14/12/2016

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của ông Huỳnh Kim Tước, người đại diện Facebook tại thị trường Việt Nam, cho biết mạng xã hội này đang đăng tuyển Giám đốc tại Việt Nam, người sẽ đứng đầu các nhân viên Facebook Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

"Đây là một trong các cơ hội hiếm có dành cho anh chị em người Việt trong nước hay ở nước ngoài để thử thách bản thân trên cương vị là người đứng đầu cho team Facebook Việt Nam, một trong những thị trường có hoạt động kinh doanh năng động nhất và nhiều tài năng trẻ nhất tại Châu Á và đây cũng là một trong những thị trường hấp dẫn nhất trên thế giới của Facebook", ông này viết trên trang cá nhân.

Facebook đang tuyển Giám đốc tại Việt Nam, hãy nhanh tay nắm bắt - Ảnh 1.

Chi tiết hơn, trong phần miêu tả công việc này trên Facebook, vị trí đăng tuyển thuộc bộ phận Bán hàng & Tiếp thị. Người được tuyển sẽ làm việc tại văn phòng Facebook Singapore, đồng thời sẽ dẫn dắt và lãnh đạo một nhóm để phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Cụ thể là chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua các công cụ của Facebook như Facebook Page, quảng cáo và các công cụ khác.

Ngoài ra, người này cũng sẽ phải giám sát việc xây dựng và thực hiện các chương trình toàn cầu của Facebook nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng. Từ đó, chịu trách nhiệm cải thiện các sản phẩm của Facebook để đáp ứng với nhu cầu của thị trường Việt Nam.

Facebook đang tuyển Giám đốc tại Việt Nam, hãy nhanh tay nắm bắt - Ảnh 2.

 

 Người trúng tuyển sẽ làm việc tại Facebook Singapore, chịu trách nhiệm quản lý và phát triển kinh doanh tại trị trường Việt Nam.

 

Để có thể ứng tuyển vào vị trí này, Facebook yêu cầu người ứng tuyển phải là những người có kinh nghiệm hàng đầu và phải có khả năng tuyệt vời trong việc truyền cảm hứng cho người khác, có khả năng nhận biết những cơ hội trong quá trình làm việc. Tất nhiên, người này cũng phải có bằng cử nhân hoặc bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh và có 2 năm kinh nghiệp trong công tác quản lý và lãnh đạo một đội ngũ bán hàng, đồng thời có khả năng nói - viết tiếng Việt, tiếng Anh như người bản xứ.

Tất nhiên, khi làm việc cho Facebook, người trúng tuyển sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi vô cùng hấp dẫn, mội trường làm việc thuộc hàng tốt nhất thế giới, cũng như mức đãi ngộ cao chót vót.  Nếu tự nhận thấy mình đủ khả năng, còn chần chừ gì nữa mà không "nhanh tay nhanh chân" ứng tuyển đi nào.

(Tổng hợp)

Kenh14

Trở về
Fasshion365.vn- Ads demo
Fashion365.vn