rss - tinkinhte.com

A Make Promise – Lời hứa bảo vệ trẻ em của Louis Vuitton

  • Cập nhật : 14/01/2017

Thiết kế dòng trang sức riêng với tiền bán được gây quỹ giúp đỡ và hỗ trợ trẻ em gặp nguy hiểm trên thế giới. Dự án đầy ý nghĩa của Louis Vuitton đang bước sang năm thứ hai với sứ mệnh tuyệt vời.

Cái bắt tay của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton và Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc – Unicef

Cái bắt tay của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc – Unicef

louis-vuitton-partenaire-de-l-unicef

Cái bắt tay của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc – Unicef, nhằm giúp đỡ trẻ em gặp nguy hiểm trên toàn thế giới đã thu được những trái ngọt đầu tiên sau một năm kết hợp. Quỹ LVforUNICEF ra đời đầu năm 2016 đến nay đã giúp 4,5 triệu trẻ em và gia đình ở Syria và Nigeria được bảo vệ, cung cấp nước sạch, nhu yếu phẩm. Tuy vậy vẫn còn tới 250 triệu trẻ em trên thế giới cần sự giúp đỡ và vì thế sứ mệnh của LVforUNICEF vẫn sẽ được tiếp tục trong năm 2017.

Sản phẩm Silver Lockit

Sản phẩm Silver Lockit

Louis Vuitton tung ra dòng sản phẩm trang sức Silver Lockit với những chiếc vòng tay và dây chuyền lấy cảm hứng từ chiếc khóa không thể cạy do Georges Vuitton thiết kế năm 1890. Đây là biểu tượng của sự bảo vệ, tượng trưng cho lời hứa sẽ giúp đỡ cho các trẻ em cần hỗ trợ cấp bách. Mỗi sản phẩm Sliver Lockit được bán ra với giá 500 đô la Mỹ, sẽ có 200 đô la Mỹ được trao tặng cho Unicef. Số tiền thu được từ quỹ này, Unicef sẽ dùng để hỗ trợ các trẻ em ở những vùng xung đột, chiến tranh, thiên tai, thảm họa trên thế giới. Mục tiêu của quỹ nhắm tới ngày càng nhiều hơn những trẻ em gặp tình cảnh khó khăn, bệnh tật, các trường hợp bị đe dọa đến an toàn cuộc sống.

giamdocsangtaoNicolas Ghesquiere va dien vien Nicole Kidman

Nicolas Ghesquiere và Nicole Kidman

Quỹ hợp tác của Louis Vuitton và Unicef trong năm 2016 đã thu về 2,5 triệu đô la Mỹ. Số tiền giúp cung cấp những sản phẩm thiết thực cho quá trình trợ giúp trẻ em. Không thể không kể đến những dụng cụ sơ cứu thiết thực cho việc điều trị bỏng, chống nhiễm trùng hoặc phụ vụ công tác sơ cứu khác. Những chiếc chăn lông cừu giữ ấm cho trẻ sơ sinh trong các tình huống nguy nan. Hay màn chống muỗi để bảo vệ trẻ em và gia đình khỏi bệnh sốt rét.

Trẻ em luôn là đối tượng nhạy cảm nhất trong những cuộc khủng hoảng nhân đạo, thiên tai, dịch bệnh… Trẻ dễ bị tổn thương, nhiễm bệnh, suy dinh dưỡng và bạo lực. Thế giới năm 2016 vẫn còn nhiều điểm nóng xung đột, chiến tranh, làn sóng di cư ồ ạt từ Trung Đông sang châu Âu đã kéo theo nhiều hệ lụy to lớn cho trẻ nhỏ. Syria là quốc gia có lượng người tị nạn lớn nhất thế giới năm 2015, 2 triệu người Syri đã phải rời bỏ quê hương trong đó 1,2 triệu là trẻ em. Năm 2017 này, chưa có bảo chứng nào chắc chắn tình trạng khủng hoảng trên sẽ được giải quyết. Chính vì vậy, sự hợp tác của Louis Vuitton và Unicef sẽ vẫn tiếp tục mạnh mẽ để nhiều trẻ em được trợ giúp hơn nữa.

Phạm Băng Băng

Cái bắt tay hợp tác của nhãn hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới với một tổ chức nhân đạo toàn cầu có thể chỉ giúp được một phần nhỏ trẻ em gặp khó khăn trên thế giới. Nhưng đây là điều có ý nghĩa lớn với giới thời trang nói riêng khi các hoạt động sáng tạo và thương mại của một nhãn hiệu được coi là xa xỉ bậc nhất đã gắn với lợi ích cộng đồng bằng cách thiết thực và trực tiếp. LVforUNICEF đã truyền cảm hứng nhân đạo tới ngành công nghiệp thời trang, tới những tín đồ làng mốt thường bị coi là phù phiếm và ít quan tâm tới thế sự.

Louis_vuitton_UNICEF_ball_Heidi_Klum_David_Beckham

Dự án mang tên LVforUNICEF còn tạo nên hiệu ứng truyền thông và xã hội khi giúp thế giới một lần nữa biết đến các điểm nóng nhân đạo, khuyến khích mọi người hành động vì trẻ em. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã cổ vũ nhiệt thành cho dự án này. “Make a promise” trở thành từ khóa để kết nối những trái tim yêu trẻ em. Nữ diễn viên Nicole Kidman, siêu mẫu Kate Moss, Miranda Kerr, ca sĩ Selena Gomez, cùng ngôi sao điện ảnh châu Á là Lưu Gia Linh, Phạm Băng Băng… đã tham gia vào chiến dịch quảng quá dòng sản phẩm Sliver Lockit, ủng hộ gây quỹ LVforUNICEF.

Trở về
Fasshion365.vn- Ads demo
Fashion365.vn